แนะนำ The Sino-British College (SBC)

Sino-British College (SBC) เป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติ ซึ่งเป็นวิทยาเขตต่างชาติ ที่ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัย Shanghai for Science and Technology (USST) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในฐานะสถาบันร่วมโดย USST  โดยมหาวิทยาลัยทางตอนเหนือของอังกฤษเก้าแห่งในกลุ่ม NCUK เป็นศูนย์กลางของเครือข่ายมหาวิทยาลัยสิบแห่ง เป็นหนึ่งแห่งในจีนและสถาบันการศึกษาเก้าแห่งจากสหราชอาณาจักร 

พันธมิตรในท้องถิ่นของเราและมหาวิทยาลัยโฮสติ้งที่มี SBC คือมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งเซี่ยงไฮ้ SBC ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2549 หลังจากได้รับอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (MoE) MoE ต่ออายุใบอนุญาตของ SBC ในปี 2559 ทำให้สามารถดำเนินการได้จนถึงปี 2575  SBC กลายเป็นผู้ลงนามขั้นสูง  ของ PRME ในปี 2562 ในปี 2564 SBC ได้เข้าเป็นสมาชิกของ The Association to Advance collegiate Schools of Business (AACSB) อย่างเป็นทางการหลังจากการตรวจสอบอย่างเข้มงวด ในปี 2565 SBC ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก Institution of Engineering and Technology สำหรับ 2 หลักสูตรใน School of Engineering and Computing: วิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และวิศวกรรมเครื่องกล ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของ SBC นำไปสู่ความก้าวหน้าในการพัฒนาอย่างมากและเป็นสัญลักษณ์สำคัญของ วิทยาลัยในการเป็นวิทยาลัยนานาชาติชั้นนำ ในปี 2023  SBC ได้รับรางวัล CIOL Validated Program สำหรับโปรแกรม EAP

หลักสูตรระดับปริญญาสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดทั่วทั้งคณะวิชาธุรกิจและการจัดการ, คณะวิศวกรรมศาสตร์และคอมพิวเตอร์, คณะวิชาภาษา, การศึกษาและวัฒนธรรมโดยทีมวิชาการที่มีคุณสมบัติสูง >>

เว็ปไซต์ : https://www.sbcen.usst.edu.cn/  ดาวน์โหลดเอกสารด้านล่าง

Visitors: 72,640