Guangxi Teachers Education University

Guangxi Teachers Education University

 

มหาวิทยาลัยหนานหนิงนอมอล หรือ มหาวิทยาลัยครูกวางสี (GTEU) ตั้งอยู่ในหนานหนิงเมืองหลวงของเขตปกครองตนเองกวางซีจ้วง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2496 และมีชื่อเดิมว่า วิทยาลัยฝึกอบรมครูกวางซี ให้สัตยาบันโดยสภาแห่งรัฐของจีนในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2521 ได้รับการยกฐานะเป็นสถาบันการศึกษาทั่วไประดับสูงของมณฑลที่ปฏิบัติงานตามหลักสูตรปริญญาตรีเต็มเวลา เป็นที่ยอมรับโดยคณะกรรมการองศาวิชาการของสภาแห่งรัฐในปี ค.ศ.1998 GTEU ได้รับการอนุมัติให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับอนุญาตปริญญาโท ในปี พ.ศ. 2551 GTEU ได้รับรางวัลความเป็นเลิศในการประเมินผลการสอนของหลักสูตรระดับปริญญาตรีซึ่งจัดโดยกระทรวงศึกษาธิการของจีน ในปี ค.ศ. 2013 GTEU ได้รับการอนุมัติให้เป็นหน่วยการก่อสร้างโครงการกว่างซีสำหรับหน่วยการประชุมระดับปริญญาเอกใหม่

GTEU มีสามวิทยาเขต ได้แก่ วิทยาเขต Mingxiu, Changgang และ Wuhe มีพื้นที่ 1688.7 mu (ประมาณ 115 เฮกตาร์) มูลค่ารวมของอุปกรณ์การเรียนการสอนและการวิจัยใน GTEU อยู่ที่ 130,300,000 หยวนในขณะที่ห้องสมุดเก็บหนังสือ 2,850,000 เล่มและสิ่งพิมพ์อื่น ๆ (รวม 1,290,000 e-books) GTEU มี 21 คณะ, หน่วยการสอนเสริมหกหน่วย, สถาบันวิจัย 43 แห่ง, โรงเรียนสาธิตหนึ่งแห่งในเครือและวิทยาลัยอิสระหนึ่งแห่งที่ดำเนินการร่วมกัน ปัจจุบัน GTEU มีนักศึกษาปริญญาตรีเต็มเวลา 12,482 คนนักศึกษาประกาศนียบัตร 158 คนผู้สมัคร MA 1,146 คนนักเรียนต่างชาติ 148 คนและนักเรียน 20,080 คนจากโปรแกรมการศึกษาระดับอุดมศึกษา

 

โครงสร้างที่เหมาะสมของสาขาวิชาและวิชาเอก

GTEU ได้จัดตั้งหมวดหมู่วินัย 10 หมวด : ปรัชญาเศรษฐกิจกฎหมายการสอนวรรณคดี ประวัติศาสตร์ ประวัติศาสตร์วิทยาศาสตร์วิศวกรรมการจัดการและศิลปะ เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรี 63 หลักสูตรซึ่งรวมถึงจุดก่อสร้างสำคัญสี่แห่งของสถาบันอุดมศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการหนึ่งหลักสูตรที่ซับซ้อนในระดับเขตปกครองตนเองหนึ่งสาขาวิชาที่สำคัญในระดับเขตปกครองตนเองเก้าสาขาวิชาที่ยอดเยี่ยมของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างซี จุดก่อสร้างที่สำคัญของสถาบันการศึกษาระดับสูงในกวางสี GTEU มีหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตระดับปริญญาโท 11 หน่วยในสาขาวิชาแรกระดับปริญญาโทหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตระดับปริญญาโท 43 หน่วยสาขาวิชาที่สองและหน่วยผู้เชี่ยวชาญระดับปริญญาโทที่ได้รับอนุญาตอีกสี่หน่วย ในปี ค.ศ. 2013, สาขาวิชาที่สามชั้นแรกของภูมิศาสตร์เคมีและ Pedagogics เป็นสาขาวิชาที่สร้างสรรค์สำหรับการศึกษาระดับปริญญาแพทย์และสามสาขาวิชาแรกของวิชาคณิตศาสตร์ทฤษฎีมาร์กซ์ทฤษฎีและสังคมวิทยาเป็นสาขาวิชาที่สนับสนุนการศึกษาระดับปริญญาแพทย์ GTEU เป็นหนึ่งในกลุ่มแรกของการสร้างโครงการสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่โดดเด่นซึ่งได้รับจากรัฐบาลกวางสีและเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาระดับสูงที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของจีนเพื่อลงทะเบียนนักเรียนต่างชาติและนักเรียนฮ่องกงมาเก๊าและไต้หวัน

 

ครูที่ผ่านการรับรอง

GTEU มีพนักงาน 1,223 คนรวมถึงอาจารย์ประจำ 857 คนโดยอาจารย์ 136 คนและปริญญาเอก 172 คน ในบรรดาครูอาจารย์ทั้งสองได้รับสิทธิพิเศษจากสภาผู้แทนราษฎรแห่งรัฐโดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้ชนะรางวัลเหรียญแรงงานแห่งชาติในวันแรงงานแห่งชาติหนึ่งในนั้นคือผู้สมัครของ 'แผนสนับสนุนความสามารถพิเศษที่ยอดเยี่ยมแห่งศตวรรษใหม่' ของกระทรวงศึกษาธิการ ผู้ชนะของกวางสีแรงงานวันเหรียญสามเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมกวางสีห้าห้าผู้สมัครระดับที่สองในกวางสีศตวรรษใหม่สิบโครงการแสนพรสวรรค์หนึ่งเป็นผู้ชนะรางวัลวิทยาศาสตร์เยาวชน & เทคโนโลยีกวางสีทั้งสองเป็นของ ชื่อเรื่องของอาจารย์ที่มีชื่อเสียงของบากุยสี่คนกำลังสอนคนดังของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างกวางคนหนึ่งคือผู้มีชื่อเสียงด้านการสอนอุดมการณ์และ หลักสูตรคุณธรรมของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างกวางสีสี่แห่งเป็นผู้สมัครแผนสนับสนุนครูกระดูกสันหลังของกวางสีร้อยเยาวชน 16 คนเป็นผู้สมัครแผนสนับสนุนความสามารถพิเศษที่ยอดเยี่ยมของกวางสี 13 คนเป็นผู้สมัครแผนสนับสนุนกวางสีสำหรับครูกระดูกสันหลังร้อยคนในสถาบันอุดมศึกษา โครงการอบรมกวางสีให้กับครูกระดูกสันหลังรุ่นเยาว์ที่ยอดเยี่ยมในสถาบันอุดมศึกษา GTEU มีทีมงานสร้างสรรค์สี่แห่งของ Guangxi Talent Small Highland ในสถาบันอุดมศึกษา, ทีมการสอนห้าแห่งในระดับเขตปกครองตนเองและทีมการสอนสี่ครูใหญ่ในระดับเขตปกครองตนเอง 13 เป็นผู้สมัครของกวางสีสนับสนุนแผนสำหรับครูแกนนำหนุ่มสาวร้อยคนในสถาบันอุดมศึกษาและอีกเจ็ดคนเป็นผู้สมัครของโครงการฝึกอบรมกวางสีสำหรับครูแกนนำเยาวชนยอดเยี่ยมในสถาบันอุดมศึกษา GTEU มีทีมงานสร้างสรรค์สี่แห่งของ Guangxi Talent Small Highland ในสถาบันอุดมศึกษา, ทีมการสอนห้าแห่งในระดับเขตปกครองตนเองและทีมการสอนสี่ครูใหญ่ในระดับเขตปกครองตนเอง 13 เป็นผู้สมัครของกวางสีสนับสนุนแผนสำหรับครูแกนนำหนุ่มสาวร้อยคนในสถาบันอุดมศึกษาและอีกเจ็ดคนเป็นผู้สมัครของโครงการฝึกอบรมกวางสีสำหรับครูแกนนำเยาวชนยอดเยี่ยมในสถาบันอุดมศึกษา GTEU มีทีมงานสร้างสรรค์สี่แห่งของ Guangxi Talent Small Highland ในสถาบันอุดมศึกษา, ทีมการสอนห้าแห่งในระดับเขตปกครองตนเองและทีมการสอนสี่ครูใหญ่ในระดับเขตปกครองตนเอง

 

ความสำเร็จที่โดดเด่นในการปฏิรูปการสอน

GTEU มีโครงการนำร่องระดับปริญญาตรีหนึ่งโครงการเพื่อการปฏิรูปที่ครอบคลุมจากกระทรวงศึกษาธิการแปดโครงการสำหรับการสร้างการบูรณาการที่สำคัญและหลักสูตรของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างกว่างซีห้องปฏิบัติการสอนหลักห้าแห่งของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างซี ระดับสองศูนย์ก่อสร้างสาธิตของการสอนทดลองในระดับเขตปกครองตนเองสองโครงการริเริ่มสำหรับการสร้างความสามารถอุปถัมภ์หน่วยการสร้างแบบจำลองนวัตกรรมการทดลองหลักสูตรวิดีโอคุณภาพสูงหนึ่งหลักสูตรเปิดในระดับชาติสองหลักสูตรริเริ่มในการแบ่งปันการศึกษาครูที่มีคุณภาพสูง หลักสูตรระดับชาติหลักสูตรเปิดวิดีโอคุณภาพสูง 34 หลักสูตรในระดับเขตปกครองตนเองฐานการศึกษาของครูสาธิตในระดับเขตปกครองตนเองหนึ่งฐานการฝึกอบรมกวางสีร่วมกันของความสามารถที่สร้างสรรค์ในการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและห้าฐานการฝึกอบรมร่วมสำหรับบัณฑิตศึกษาที่สถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างซี

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา GTEU ประสบความสำเร็จในการสอนรางวัลแห่งชาติสี่รายการรางวัลการสอนที่ได้รับรางวัล 35 รายการในระดับเขตปกครองตนเองและอีกห้ารายการจากรางวัลความสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตร์แห่งชาติที่ดีเลิศรางวัลกวางสี 224 รางวัล รางวัลใหญ่หนึ่งรางวัล 29 รางวัลแรกและรางวัลชั้นสอง 48 รางวัล, 108 รางวัลของการแข่งขันซอฟต์แวร์การสอนกวางสี (รวม 20 รางวัลแรกและรางวัลที่สอง 28 รางวัล), 163 โครงการวิจัยการสอนและการปฏิรูปในระดับเขตปกครองตนเอง (รวม 98 ศตวรรษใหม่ โครงการปฏิรูปการสอนการศึกษาระดับสูงของกวางสีและ 65 โครงการแผนวิทยาศาสตร์การศึกษาของกวางสี), 26 โครงการวิจัยการศึกษาครูของกวางสีหนึ่งโครงการหนึ่งของการศึกษาฉุกเฉินด้านวิทยาศาสตร์การศึกษากวางสีโครงการสามโครงการสำคัญของงานครูกวางสีสามโครงการสำคัญของการวิจัยการปฏิรูปและพัฒนาการศึกษากวางสีและ 31 โครงการพิเศษของการวิจัยการปฏิรูปและการปฏิรูปกวางสีในระดับปริญญาตรีและการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา

GTEU ได้รับการอนุมัติให้เป็นฐานการศึกษาครูสาธิตชุดแรกในระดับเขตปกครองตนเอง มันเริ่มก่อสร้าง 'โซนทดลองใหม่ของการปฏิรูปการศึกษาของครูและนวัตกรรม' สร้างรูปแบบใหม่ของการทำงานร่วมแบบสามในหนึ่งเดียว (สถาบันปกติระดับสูง + รัฐบาลท้องถิ่น + โรงเรียน) และดำเนินการสำรวจและการปฏิบัติของทั้งสี่ - ระบบที่สอดคล้องกับปีและรุ่น '3 + 2' สำหรับการฝึกอบรมครูอาชีวศึกษา

 

แนวโน้มที่แข็งแกร่งของการวิจัยทางวิชาการ

จนถึงวันนี้ GTEU มีห้องปฏิบัติการหลักหนึ่งแห่งของ MOE ที่สร้างขึ้นโดย MOE และกวางสีหนึ่งห้องปฏิบัติการหลักของกวางสีหนึ่งฐานการวิจัยที่สำคัญแห่งหนึ่งของคณะกรรมาธิการฝ่ายการโฆษณาชวนเชื่อของมณฑลกวางสีฐานมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ในระดับเขตปกครองตนเอง ฐานของระดับภูมิภาคปกครองตนเอง, หนึ่งฐานการวิจัยสำคัญของกวางสีสำหรับวิทยาศาสตร์การศึกษา, ฐานการวิจัยหนึ่งแห่งการสอนโครงการนำร่องการปฏิรูปในโรงเรียนประถมศึกษากวางสี, ห้องปฏิบัติการหลักสามแห่งของสถาบันอุดมศึกษากว่างซี, สี่แพลตฟอร์มวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนวัตกรรม และเป็นหนึ่งในฐานการวิจัยที่สำคัญของมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา GTEU ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลหรือองค์กรสำหรับโครงการวิจัย 974 โครงการมูลค่ารวม 15,126,000 หยวน ค่าใช้จ่ายด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโดยเฉลี่ยต่อปีคือ 3,025,000 หยวนซึ่งให้เงินทุน 35 โครงการในระดับชาติ 191 โครงการในระดับรัฐมนตรีและต่างจังหวัดและ 430 โครงการในระดับทั่วไปและระดับมหาวิทยาลัย คณะได้ออกวิทยานิพนธ์ 4,777 ชิ้นโดย SCI รวบรวม 184 ชิ้นและ EI 206 ชิ้นรวบรวมโดย EI จัดพิมพ์ผลงานและตำราจำนวน 226 ฉบับได้รับสิทธิบัตรการประดิษฐ์ 52 ฉบับและรางวัล 44 รางวัลระดับรัฐมนตรีและจังหวัดรวมถึงรางวัลที่หนึ่งของสังคมกวางสี รางวัลวิทยาศาสตร์รางวัลที่สองของกวางสีวิทยาศาสตร์ธรรมชาติรางวัลและรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสองรางวัลของกวางสี GTEU ได้รับรางวัล Advantage Collective จากระบบการศึกษาในงานตรวจสอบทรัพยากร R&D แห่งชาติครั้งที่สอง, การรวมประโยชน์ของ 'แผนปฏิบัติการนวัตกรรมสามคู่ทำงาน' ของสถาบันการศึกษาระดับสูงในกวางสี GTEU Journal ได้รับการจัดอันดับให้เป็นวารสารยอดเยี่ยมของกว่างซีในช่วงที่ 7 ในขณะที่รุ่นปรัชญาและสังคมศาสตร์ได้รับรางวัลวารสารวิทยาลัยแห่งชาติที่ยอดเยี่ยมด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์และคอลัมน์การวิจัยมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้รับรางวัล วารสารวิทยาลัยมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์แห่งชาติ

 

การปรับปรุงคุณภาพการปลูกฝังพรสวรรค์

ตามคำขวัญของโรงเรียน Walk and talk ด้วยคุณธรรมและสติปัญญาที่ดี GTEU ได้พยายามอย่างมากในการฝึกฝนความสามารถที่ประยุกต์ใช้ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของการพัฒนาสังคม ความสามารถเชิงนวัตกรรมของนักเรียนของเราได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก นักศึกษาระดับปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรีที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกประเภทได้รับรางวัล 4,642 รางวัลดังนี้: 180 รางวัลระดับชาติรวมถึงรางวัลแกรนด์แห่งชาติสามรางวัล 22 รางวัลแรกของประเทศและ 43 รางวัลจากสองประเทศ รางวัลจังหวัด 4,409 รางวัลรวม 287 รางวัลแรกและอีก 685 รางวัล; 143 โครงการนวัตกรรมนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษากวางสี 80 โครงการนวัตกรรมและการฝึกอบรมผู้ประกอบการ 80 ชาตินักศึกษานวัตกรรมวิทยาลัยการศึกษาผู้ประกอบการ 279 โครงการและโครงการฝึกอบรมผู้ประกอบการระดับชาติหนึ่งขั้นสูงและชั้นสูง 18 แห่งของมณฑลกวางสี กรีฑาและทีมบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยของเราระบุว่าเป็นทีมกีฬาระดับชาติและระดับมหาวิทยาลัยโดยกระทรวงศึกษาธิการของจีน ด้วยอัตราการจ้างงานที่สูงของบัณฑิตในมหาวิทยาลัยในกวางสี GTEU ได้รับรางวัลเกียรติยศ 'หน่วยขั้นสูงสำหรับงานการจ้างงานบัณฑิตวิทยาลัย' เป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน

 

การศึกษาสารบรรณที่ไม่ใช่เชิงวิชาการอย่างกว้างขวาง

GTEU ได้รับการอนุมัติจากกรมการศึกษากวางสีในฐานะ“ ฐานการฝึกอบรมกว่างซีสำหรับโครงการการศึกษาภาคบังคับในพื้นที่ยากจนแห่งชาติ”,“ ฐานการฝึกอบรมหลังการโพสต์ของผู้อำนวยการโรงเรียนกว่างซี”,“ ฐานการฝึกอบรมครูอาจารย์ของโรงเรียนประถมศึกษา ของครูก่อนวัยเรียนของโรงเรียนประถมและมัธยมต้น "และ" ศูนย์แนะแนวกวางสีของการปฏิรูปการอาชีวศึกษาระดับมัธยมศึกษา GTEU ทำหน้าที่เป็นฐานการฝึกอบรมที่สำคัญเพื่อเป็นแนวทางและให้บริการฝึกอบรมครูในกวางสี

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา GTEU ได้ปรับปรุงระดับการฝึกอบรมอย่างมากเพื่อดำเนินโครงการฝึกอบรมระดับชาติ 56 โครงการโครงการฝึกอบรมระดับจังหวัด 83 โครงการโครงการพัฒนาตนเอง 45 โครงการ ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีตั้งแต่ครูระดับต่าง ๆ (ระดับประถมศึกษา, อาชีวศึกษาและโรงเรียนอนุบาล) ไปจนถึงผู้บริหารระดับสูงของฝ่ายบริหารการศึกษาต่างๆ สาขาการฝึกอบรมจะค่อยๆครอบคลุมการศึกษาก่อนวัยเรียนระดับประถมศึกษาอาชีวศึกษาและการอุดมศึกษา ผลการฝึกอบรมมีมากถึง 107,000 คนโดยครูและบุคลากรด้านการจัดการศึกษาได้รับการฝึกอบรมและเงินทุนสำหรับการฝึกอบรมมีจำนวนสะสมถึง 81,660,000 หยวน

 

การปรับปรุงการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ

GTEU ดำเนินนโยบายการศึกษาที่เปิดให้กับโลกและรวมตัวกันอย่างแข็งขันในความร่วมมือด้านการศึกษาระหว่างประเทศของกวางสี - อาเซียน GTEU ได้ร่วมกันจัดตั้งศูนย์ภาษาและวัฒนธรรมไทย, ศูนย์ภาษาจีนในอินโดนีเซียและประเทศไทย GTEU มุ่งเน้นไปที่การสร้างการแลกเปลี่ยนการศึกษาและช่องทางความร่วมมือและได้จัดตั้ง“ Sino - Australia Institute” กับกลุ่มการศึกษานานาชาติของออสเตรเลีย,“ ฐานการศึกษาชาวจีนโพ้นทะเลกวางสี” กับคณะกรรมาธิการกิจการต่างประเทศของมณฑลกวางสี )” กับ Cardiff Metropolitan University ในสหราชอาณาจักรและความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่างประเทศมากกว่า 20 แห่ง GTEU เป็นสถาบันการศึกษาของรัฐบาลกว่างซีสำหรับนักศึกษาอาเซียน

 

วัฒนธรรมวิทยาเขตที่มีสีสันและกิจกรรมทางสังคม

GTEU เป็นหน่วยนวัตกรรมนำร่องของ School CYL Key Work ที่จัดตั้งขึ้นโดย CCYL การสร้างระบบการทำงานแนวปฏิบัติเชิงอุดมการณ์สำหรับ CYL ได้รับการอนุมัติให้เป็นโครงการนวัตกรรมนำร่อง GTEU ได้รับรางวัลสิบครั้งของหน่วยกิตขั้นสูงของกิจกรรมวันหยุดฤดูร้อนแห่งชาติสำหรับอาสาสมัครนักศึกษาที่มีบริการสามประเภทในพื้นที่ชนบทซึ่งออกโดยความร่วมมือร่วมกันของกรมโฆษณาชวนเชื่อของคณะกรรมการกลางของพรรค การศึกษา, คณะกรรมการกลางของลีกหนุ่มคอมมิวนิสต์, สหพันธ์นักเรียนจีนทั้งหมด ฟอรัมจริยธรรมของอาจารย์ได้รับรางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยมอันดับ 3 ในการสร้างวัฒนธรรมวิทยาลัยวิทยาเขตที่จัดขึ้นโดยกระทรวงศึกษาธิการ เว็บไซต์“ Hongshui River” ได้รับรางวัลหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของวิทยาลัยแห่งชาติร้อยแห่งที่ 4 คอลัมน์บ้านแห่งจิตวิญญาณได้รับรางวัลคอลัมน์ดีในเว็บไซต์แนวการศึกษาเชิงอุดมการณ์และการเมืองของวิทยาลัยกวางสีที่ได้รับจากกระทรวงศึกษาธิการของเขตปกครองตนเองกวางสีจ้วง GTEU ได้จัดตั้งสมาคมนักเรียนขึ้น 34 แห่งโดยสมาคมห้าแห่งได้รับการประเมินว่าเป็นสมาคมนักเรียนดีเด่นของสถาบันการศึกษาระดับสูงกว่างซีและได้รับรางวัลความสำเร็จยอดเยี่ยมจากวิทยาลัยการก่อสร้างทางวัฒนธรรมของกระทรวงศึกษาธิการ การสร้างวัฒนธรรมวิทยาเขตของกวางสีรางวัลองค์กรยอดเยี่ยมจากผลงานศิลปะของนักศึกษาแห่งชาติและวิทยาลัยกวางสีวิทยาลัยรางวัลองค์กรยอดเยี่ยมใน“ ถ้วยท้าทาย” การแข่งขันนักศึกษาวิทยาลัยแห่งชาติจากผลงานวิชาการและเทคโนโลยีภายนอก

 

ความสำเร็จของการพัฒนาประสานงานต่าง ๆ

GTEU ได้รับรางวัลมากมายและชื่อเช่นหน่วยขั้นสูงของรัฐแห่งความสามัคคีและความก้าวหน้าแห่งชาติ, โรงเรียนสาธิตมาตรฐานภาษาแห่งชาติ, หน่วยกีฬาระดับสูงแห่งชาติขั้นสูง, กีฬาโรงเรียนแห่งชาติและหน่วยสุขภาพขั้นสูง, โรงเรียนดีเด่นแห่งชาติของการฝึกทหารในวิทยาลัย เซสชั่นแห่งชาติที่โดดเด่นของการวิจัยการศึกษาระดับอุดมศึกษาองค์กรแห่งชาติที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าภาพการบรรยายคลาสสิกจีนแห่งชาติหน่วยขั้นสูงของการศึกษาศิลปะฐานการสาธิตแห่งชาติสำหรับอาสาสมัครในการช่วยเหลือคนพิการ, ทีมงานขั้นสูงของสมาคมการศึกษาระดับสูงของกวางสีมหาวิทยาลัยกวางสี Benevolent วิทยาเขตที่ปลอดภัยและมีอารยธรรมโรงเรียนสุขาภิบาลที่ยอดเยี่ยมของเขตปกครองตนเองมหาวิทยาลัยสีเขียวและอื่น ๆ

 

ที่อยู่: หมายเลข 175 East Mingxiu Road, Nanning, Guangxi, PR China 530001

เลขที่ 4 Yanziling Road, Nanning, Guangxi, PR China 530023

เว็บไซต์: http://www.gxtc.edu.cn/English/

Visitors: 72,645