SCOPE OF SERVICE

 

·        คัดเลือกและจัดส่งนักเรียน นักศึกษาจากประเทศไทยไปศึกษาต่อทั้งในหลักสูตรระยะสั้น ระยะยาวและหลักสูตรนานาชาติของทั้ง 5 สถาบัน

·        การอำนวยความสะดวกต่างๆเช่นการติดต่อประสานงานกันทางสถาบัน การขอวีซ่าเรียนการจัดทำประกันอุบัติเหตุและสุขภาพฯลฯ

·        นักเรียนนักศึกษาที่ไปเรียนต่อ จะได้รับดูแลให้ความช่วยเหลือทุกๆด้านอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมงโดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯตลอดระยะเวลาที่ศึกษาอยู่ในต่างประเทศ

·        การอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปกครองที่เดินทางไปมอบตัวนักเรียนนักศึกษาที่โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ที่เมืองเซี่ยเหมินและเฉียนโจว อาทิเช่น การขอวีซ่า การจองตั๋วเครื่องบิน จัดโปรแกรมท่องเที่ยว การจองที่พักและจัดรถรับส่งสนามบิน เป็นต้น

·        ปฐมนิเทศก่อนการเดินทาง พร้อมแจกอกสารและคู่มือเตรียมความพร้อม จัดเจ้าหน้าที่คอยรับ-ส่งที่สนามบิน และอำนวยความสะดวกระหว่างการเดินทาง

 

ผลงานอ้างอิง  REFERENCE

            ระยะเวลาดำเนินงาน 5 ปีของ SD INTER ได้รับความวางใจจากผู้ปกครอง ส่งบุตรหลานไปเรียนระยะยาวที่มหาวิทยาลัยจี๋เหม่ โรงเรียนมัธยมจี๋เหม่ รวมทั้งโรงเรียนเทคนิคจี๋เหม่ มากกว่า 90 คน และนักเรียนนักศึกษาที่ไปเรียนหลักสูตรระยะสั้น (SD SUMMER CAMP) มีจำนวนมากกว่า 2,000 คน และได้รับเกียรติจากโรงเรียนมัธยมในประเทศไทยเดินทางไปร่วมลงนาม MOU แล้วเกือบ 50 โรงเรียน

 

 

ติดต่อบริษัท CONTACT

            บริษัท เอสดี อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็ดดูเคชั่น จำกัด

            102/139 หมู่บ้านชลลดา ซอย 31เอ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง        จังหวัดนนทบุรี 11110

            SD INTERNATIONAL EDUCATION LTD.

          102/139 Chonlada village soi 31 A Bangkroui-Bangbuathong Rd.    Bangrakpattana,Bangbuathong, Nonthaburi 11110

            Tel. 029244401, 029244402 Fax.029648058


  • ปกคู่มือเดินทาง MOU 4-8 เมษายรน 604.jpg
    นางอินถวา ห่อเล ผู้บริหารEXECUTIVE DIRECTORกรรมการผู้จัดการ ประวัติการศึกษา มัธยมปลาย โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส จังหวัดสกลนครปริญญาตรี วิชาพยาบาลจากโรงพยาบาลจงจินต์มูลนิธิประวัติแ...
Visitors: 72,644