Guangxi Medical University College of Stomatology


Guangxi Medical University College of Stomatology

หลักสูตรปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ (หลักสูตร MBBS)

 

 

                 ปัจจุบัน Guangxi Medical University มีวิทยาเขต 4 แห่ง ได้แก่ วิทยาเขต Nanning วิทยาเขต Wuming วิทยาเขต Yulin และวิทยาเขต Wuxiang (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 2.2 ตารางกิโลเมตร เรามีสถาบันการสอนที่ครบครัน เครื่องมือและอุปกรณ์การสอนขั้นสูง และสิ่งอำนวยความสะดวกการสอนสาธารณะ GXMU มีบัณฑิตวิทยาลัย 1 แห่งและวิทยาลัยระดับมัธยมศึกษา 19 แห่ง โดยมีฐานการสอนภาคปฏิบัติ 173 แห่ง ฐานฝึกอบรมนอกวิทยาเขต 12 แห่ง โรงพยาบาลในเครือโดยตรง 5 แห่ง

โรงพยาบาลนอกสังกัด 10 แห่ง และโรงพยาบาลเพื่อการสอน 11 แห่ง มีศูนย์ฝึกทักษะทางคลินิกมีพื้นที่รวมประมาณ 12,000 ตารางเมตร ไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มการสอนการปฏิบัติทางการแพทย์ทางคลินิกที่ใหญ่ที่สุดในกวางสีเท่านั้น แต่ยังเป็นฐานการศึกษาภาคปฏิบัติระดับชาติสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยอีกด้วย เช่นเดียวกับ "การตรวจสอบคุณสมบัติแพทย์แห่งชาติ การตรวจสอบทักษะการปฏิบัติและการฝึกอบรมผู้ตรวจสอบ" และ "การตรวจสอบคุณสมบัติแพทย์เวชปฏิบัติแห่งชาติ" ฐานสอบทักษะการปฏิบัติทางคลินิก” ห้องสมุดทั้ง 3 แห่งใน GXMU มีแหล่งข้อมูลการเรียนรู้ภาษาจีนและภาษาต่างประเทศมากมาย พื้นที่ทั้งหมดของห้องสมุดคือ 56,000 ตารางเมตร พร้อมที่นั่งในห้องอ่านหนังสือมากกว่า 3,200 ที่นั่ง ปัจจุบันมีหนังสือในรูปแบบกระดาษมากกว่า 1.55 ล้านเล่มในห้องสมุด วารสารภาษาจีนและภาษาต่างประเทศมากกว่า 6,300 ฉบับ ฐานข้อมูลทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์ภาษาจีนและภาษาต่างประเทศ 85 ฐานข้อมูล หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ 1.9 ล้านเล่ม วารสารอิเล็กทรอนิกส์ 49,549 ฉบับ วิทยานิพนธ์ทางวิชาการ 9.2 ล้านฉบับ และเสียง 4.5 พันชั่วโมง และวิดีโอ

                มหาวิทยาลัยมีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา เช่น ศูนย์กีฬาครบวงจร สระว่ายน้ำในร่ม สนามกรีฑา สนามฟุตบอล สนามบาสเก็ตบอล สนามเทนนิส และห้องออกกำลังกาย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของนักศึกษาในการทำกิจกรรมกีฬาต่างๆ ร้านอาหารทั้งหมด 12 ร้านในโรงอาหาร 5 แห่งให้บริการครูและนักเรียนตลอดทั้งวัน และแต่ละวิทยาเขตมีร้านอาหารฮาลาลแยกต่างหากเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่แตกต่างกัน อพาร์ทเมนต์นักเรียนต่างชาติเป็นห้องคู่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำแยกอิสระ และเครื่องทำน้ำอุ่น



หลักสูตรปริญญาตรี

หลักสูตรแพทยศาสตร์(หลักสูตรอินเตอร์) 6 ปี ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานภาษาจีน จบมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 (สายวิทย์-คณิต) แต่จะได้รับการสอนภาษาจีนกลางเพื่อการสื่อสาร

 

คุณสมบัติ :

- วุฒิการศึกษา ม.6 สายวิทย์-คณิต และ GED

- ผลสอบ IELTS 6.5 

- ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานภาษาจีนกลาง

หลักสูตรปริญญาตรีแพทย์อินเตอร์ (MBBS) :

- หลักสูตรปริญญาตรี 6 ปี 

- การเรียนแบบอังกฤษ ภาคอินเตอร์ / เรียนเสริมภาษาจีนสำหรับแพทย์โดยเฉพาะ

 

หลักสูตรปริญญาตรีแพทย์อินเตอร์ (MBBS) :

-หลักสูตรปริญญาตรี 6 ปี

-การเรียนแบบอังกฤษ และเรียนภาษาจีนสำหรับแพทย์โดยเฉพาะ

 

 

 

 

 

 
 
Visitors: 73,307